เพราะการ Go Online ในยุคนี้ ไม่ได้หมายความว่าควรมีแค่เว็บไซต์ หรือโซเชียลมีเดีย แต่คือต้องมีเครื่องมือที่หลากหลาย และสอดคล้องกับความซับซ้อนของ Customer Journey ในปัจจุบัน

 

 

 

ครอบคลุม คุ้มค่า จบในที่เดียว

ติดอาวุธให้ธุรกิจคุณ Go Online ได้อย่างทรงพลัง

Readyplanet Management Platform หรือ RMP คือแพลตฟอร์มด้านการขายและการตลาดแบบ All-in-One ที่ครอบคลุมทั้งการสร้างและบริหารจัดการเว็บไซต์ การทําโฆษณาออนไลน์ และการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัล ที่มักมีการตัดสินใจซื้อที่ซับซ้อน สามารถตอบโจทย์ทุกกิจกรรมทางการตลาดในปัจจุบันได้อย่างสมบูรณ์ ที่ช่วยให้คุณสามารถขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน บริหารจัดการง่าย ไร้กังวล ในที่เดียว

R-Web แพลตฟอร์มสร้างเว็บไซต์ ที่มาพร้อมเครื่องมือการตลาดแบบ All-in-One

 

 

ตอบโจทย์องค์กรทุกขนาด

ด้วยระบบ User Management

ไม่ว่าองค์กรของคุณจะมีพนักงาน 5 คน หรือ 500 ก็สามารถบริหารจัดการ และควบคุมการเข้าถึงเครื่องมือต่าง ๆ ภายใน RMP ที่แตกต่างกันแต่ละคนได้ และยังเป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 27001:2022 ด้าน IT Security ระดับโลกอีกด้วย

Readyplanet Marketing Platform User Management

RMP เหมาะกับใคร?

 

เลือกแพ็กเกจที่เหมาะสมกับธุรกิจคุณ

ติดอาวุธให้ธุรกิจสู้ศึกสมรภูมิออนไลน์ได้เหนือกว่าด้วย RMP แพลตฟอร์มการขายและการตลาดแบบ All-in-One ที่ครอบคลุม คุ้มค่า จบในที่เดียว อาทิ R-Web แพลตฟอร์มสร้างเว็บไซต์, R-Widget ปุ่มติดต่ออัจฉริยะสำหรับเว็บยุคใหม่, R-CRM แพลตฟอร์มบริหารทีมขาย, R-Dynamic ระบบโฆษณา Dynamic Retargeting แบบอัตโนมัติ และอีกมากมาย สมัครทดลองใช้ฟรี 14 วัน

 

Readyplanet Marketing Tech Platform Package Premium แพ็กเกจReadyplanet Marketing Tech Platform Package Gold แพ็กเกจReadyplanet Marketing Tech Platform Package Platinum แพ็กเกจ

หมายเหตุ  ราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) 7% และ ยังไม่รวมค่าชื่อโดเมนเว็บไซต์ ซึ่งมีค่าบริการเพิ่มเติมเริ่มต้นที่ 600 บาทต่อปี

(1) สามารถซื้อเพิ่มได้ในราคา 10,500 บาท ต่อ 1 User ต่อปี
(2) สามารถซื้อเพิ่มได้ในราคา 5,000 บาท ต่อ 100,000 Contacts ต่อปี

 

*เพื่อสนับสนุน Social Distancing สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ RMP บริษัทฯ จะมีจัดคอร์สอบรมสอนการใช้งานแบบ Workshop ทั้งทฤษฎี และปฎิบัติจริง ผ่าน Video Conference เป็นกลุ่มย่อย ๆ เพื่อการดูแลอย่างทั่วถึง รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ดูแลท่าน

 

ทดลองใช้ฟรี 14 วัน

หรือ ต้องการซื้อทันที โทร 02-016-6789

 

RMP แพลตฟอร์มการขายและการตลาดที่ได้รับการรับรอง ISO 27001:2022

 

 

วิธีสมัครใช้งานใน 3 ขั้นตอน

 

1. สมัครใช้งาน โดยการกรอกแบบฟอร์มด้านบน เพื่อสมัครใช้งาน RMP

 

2. ยืนยันอีเมล เปิดอีเมลของท่าน จากนั้นหาอีเมลที่มีหัวข้อว่า "ยืนยันการลงทะเบียน RMP" และกดที่ปุ่มยืนยันการใช้งาน *(กรณีที่หาอีเมลใน Inbox ไม่พบ กรุณาดูใน Junk mail)

 

3. กรอกข้อมูลธุรกิจ และเริ่มต้นสร้างเว็บไซต์ หรือใช้เครื่องมือต่าง ๆ ได้ทันที