กว่า 10 ปีที่ ReadyPlanet ได้ให้บริการ Google Ads แก่ลูกค้า SMEs จำนวนมาก ได้ประสบความสำเร็จในการหาลูกค้า และขายสินค้าอย่างมากมายผ่านโฆษณา Google Ads เราอยากถ่ายทอดความเชี่ยวชาญด้านการจัดการแคมเปญโฆษณา ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ภายใต้งบประมาณที่จำกัด

บริการที่ปรึกษาการทำ Google Ads ให้คุณทำได้ผลลัพธ์ที่ดีด้วยตนเอง

คุณเคยประสบปัญหาเหล่านี้ … เมื่อทำโฆษณา Google Ads เองหรือไม่?

 

สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับหากสมัครใช้บริการ

ให้คำปรึกษากรณีลูกค้าติดต่อเข้ามาทั้งทาง Email และโทรศัพท์ ในเวลาทำการ

เจ้าหน้าที่ Advisor จะทำการติดต่อหาลูกค้าเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Campaign โฆษณา หรือรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่น หรือผลลัพธ์ของการทำโฆษณา เดือนละ 2 ครั้ง (เฉลี่ย 2 สัปดาห์ 1 ครั้ง)

อำนวยความสะดวกในการปรับ Setting ของ Campaign ที่ลูกค้าได้ทำการ Setting ไว้เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ลูกค้าจะต้องอนุมัติการปรับทาง Email ก่อน- ที่เจ้าหน้าที่จะทำการปรับ Setting ให้ในทุกๆ ครั้ง

เพิ่มประสิทธิภาพการทำโฆษณาให้ดียิ่งขึ้นด้วยเครื่องมือ R-Widget
เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวสำหรับลูกค้าเรดดี้แพลนเน็ต

R-Widget เครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพการทำโฆษณา ที่พัฒนาโดยบริษัท เรดดี้แพลนเน็ต ช่วยให้คุณหาลูกค้าที่ใช่ เพิ่มประสิทธิภาพของแคมเปญโฆษณา ลดการคลิกจากลูกค้าที่ไม่ใช่ตัวจริง ส่งผลให้ยอดขายเพิ่มมากขึ้น และใช้งบประมาณในการทำโฆษณาได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด รวมถึงเป็นแหล่งรวบรวมช่องทางการติดต่อจากหลากหลายช่องทาง ครบ จบในที่เดียว ไม่พลาดหากลูกค้าต้องการติดต่อคุณ

AdPro Dynamic เครื่องมือสร้างโฆษณาอัตโนมัติแบบ Dynamic Retargeting

กระตุ้นการตัดสินใจซื้อ หรือติดต่อให้เร็วขึ้นด้วยนวัตกรรมด้าน Marketing Tech ใหม่ล่าสุดจากเรดดี้แพลนเน็ต

 

 

แพ็กเกจ AdPro Value Plus

ตัวอย่างการให้คำแนะนำทางโทรศัพท์และสรุปเป็นอีเมลของบริการ

AdPro Advisor Plus

(เป็นคำแนะนำเชิงลึกกว่า Support ปกติของเจ้าของแพลตฟอร์ม)

 

นโยบายการให้บริการ

บริษัทจะขอเชื่อมบัญชี Google Ads ของสมาชิกเข้ากับบัญชีของบริษัท เพื่อให้เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญได้รู้ข้อมูลเกี่ยวกับแคมเปญ คำหลัก และการตั้งค่าต่าง ๆ ในการทำโฆษณาที่เกิดขึ้นในระยะเวลาที่ผ่านมา เพื่อให้คำปรึกษาและแนะนำในการสร้าง หรือ ปรับเปลี่ยนโฆษณาในอนาคตต่อไป

 

บริษัทจะไม่แก้ไขเปลี่ยนแปลงบัญชีโฆษณาของท่าน โดยไม่ได้รับอนุญาติ ไม่เปิดเผยข้อมูลบัญชีโฆษณาของท่านให้กับบุคคลภายนอก และไม่สามารถเห็นรหัสผ่าน และข้อมูลบัตรเครดิตของท่าน ท่านสามารถศึกษาเพิ่มเติมเงื่อนไขการให้บริการได้ที่ terms.readyplanet.com