ง่าย ครบ จบในปุ่มเดียว ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ

R-Widget ปุ่มเดียวก็เอาอยู่! รวมทุกช่องทางยอดนิยม ได้แก่ แบบฟอร์มติดต่อ, เบอร์โทร, ฝากเบอร์โทรกลับ, แผนที่, Facebook Messenger, LINE, WhatsApp และ Skype ช่วยให้ลูกค้าที่คลิกโฆษณา Google Ads ของคุณและเข้ามายังเว็บไซต์ ติดต่อกับธุรกิจคุณง่ายขึ้น

R-Widget Widget+ ทดลองใช้ฟรี 14 วัน ลงทะเบียน

 

วัดผลโฆษณา Google AdWords ด้วย SalesDesk Widget โดย Google Premier Partner รายแรกในไทย

 

 

Report เข้าใจง่าย วัดผลโฆษณาได้

เพราะเราเข้าใจว่าการดูสถิติต่าง ๆ เป็นเรื่องยาก เราจึงออกแบบรายงานสถิติบน R-CRM ให้เข้าใจได้ง่าย ช่วยให้คุณรู้ว่าแคมเปญไหน และคีย์เวิร์ดอะไรที่ใช้ทำโฆษณาแล้วได้ผลมากที่สุด สามารถนำไปต่อยอด และพัฒนาแคมเปญโฆษณาให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้แม่นยำมากขึ้น

R-Widget Widget+ ทดลองใช้ฟรี 14 วัน ลงทะเบียน

 

วัดผลโฆษณาได้ ดีอย่างไร?

หากมองว่าการโฆษณาคือการลงทุน สิ่งที่ผู้ลงโฆษณาต้องการมากที่สุดคือการที่สามารถวัดผลได้ว่าโฆษณาที่ลงทุนไปนั้น ได้ผลลัพธ์มากน้อยเพียงใด คุ้มค่าการลงทุนมากแค่ไหน แคมเปญใดควรหยุด หรือลงทุนเพิ่ม ดังนั้น หากเราสามารถวัดผลโฆษณาได้ละเอียดมากขึ้น การตัดสินใจเพื่อปรับแต่งโฆษณา (optimization) ก็จะสามารถทำได้แม่นยำมากขึ้นตามไปด้วย ส่งผลให้การโฆษณาเกิดประสิทธิภาพและความคุ้มค่า และสร้างสามารถข้อได้เปรียบในทางธุรกิจได้มากขึ้น

 

         

 

R-Widget ทดลองใช้ฟรี!

ปุ่มติดต่ออัจฉริยะสำหรับเว็บยุคใหม่ ติดตั้งง่าย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเว็บไซต์คุณ

 

ส่วนหนึ่งจากลูกค้าของเราที่ใช้ R-Widget

R-Widget ของเรดดี้แพลนเน็ต ได้รับความไว้วางใจจากผู้ประกอบการหลากหลายประเภทธุรกิจตัวอย่างลูกค้าที่ใช้ R-Widget Promotion Popup Chatday บนเว็บไซต์ตัวอย่างลูกค้าที่ใช้ R-Widget Promotion Popup Chatday บนเว็บไซต์ตัวอย่างลูกค้าที่ใช้ R-Widget Promotion Popup Chatday บนเว็บไซต์

Google จับมือกับ ReadyPlanet หนุน SME ใช้ R-Widget
เพื่อวัดผลโฆษณา ดันให้ธุรกิจเติบโตในตลาดออนไลน์ 

 

 อ่านข่าวต่อได้ที่เว็บไซต์เหล่านี้

      

 

       

 

เริ่มใช้ R-Widget

ให้ R-Widget ช่วยคุณวัดผลโฆษณาออนไลน์ ได้ลูกค้าจาก Google Ads มากขึ้น ลงทะเบียนและทดลองใช้ฟรีได้ 14 วันทันที!